Khắc dấu chức danh Giám Đốc và Tổng Giám Đốc ở Ba Tri


Nhu cầu khắc dấu chức danh giám đốc, phó giám đốc, tổng giám đốc cho các doanh nghiệp, công ty rất phổ biến. Khi sử dụng con dấu chức danh sẽ giúp người quản lý, điều hành không cần mất nhiều thời gian khi phải ký tên hàng ngày.

Lợi ích của việc khắc dấu chức danh
Việc sử dụng con dấu chức danh cho các phòng ban quản lý như dấu chức danh giám đốc, phó giám đốc, tổng giám đốc, trưởng phòng giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm được nhiều thời gian. Khi ký giấy tờ hoặc văn bản nội bộ ban hành trong công ty, chỉ cần có con dấu và thư ký ngồi đóng dấu khá nhanh và tiện lợi.

Con dấu mang chức danh lưu hành trong nội bộ công ty, doanh nghiệp để ban hành các thông báo, văn bản, nội quy, điều lệ. Nó không mang tính chất pháp lý, pháp nhân nên không sử dụng trong các hợp đồng, khi khắc dấu chức danh không cần các thủ tục làm dấu chức danh hoặc quy định về khắc dấu tên chức danh và đăng ký với bất cứ cơ quan quản lý nào.

Giá các loại con dấu chức danh
Quý khách hàng có thể xem qua hai mẫu con dấu chức danh dành riêng cho giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng, tổng giám đốc dưới đây. Nội dung có thể thay đổi theo từng nhu cầu của khách hàng chỉ khác biệt giữa con dấu chức danh 1 dòng chỉ mang chức danh, con dấu chức danh 2 dòng có chức danh kèm theo tên. 

Dấu chức danh giám đốc và tổng giám đốc một dòng

Dấu chức danh phó giám đốc hai dòng

Quý khách hàng có thể chọn sản phẩm nào phù hợp để đặt hàng nhé!

Khắc Dấu Ba Tri - Bến Tre
Số 15 đường số 13, KDC Việt Sinh An Bình, Khu phố 2, thị trấn Ba Tri, tỉnh Bến Tre
Điện thoại/Zalo: 0938927898
Email: khacdaubatri@gmail.com

>