Mẫu con dấu tên kèm chữ ký và mẫu dấu chữ ký dành cho văn phòng hay cơ quan

Con dấu chữ ký kèm tên bao gồm cả chữ ký và tên của bạn trong 1 con dấu để giúp bạn xử lý công việc một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết chỉ bằng một lần dập dấu, giúp tiết kiệm thời gian.
Dấu chữ ký là con dấu được dùng phổ biến trong các văn bản, chứng từ, hợp đồng,… nó là công cụ trợ thủ đắc lực giúp những người làm kinh doanh, cá nhân hay tổ chức tiết kiệm được thời gian, công sức và hơn hết thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín trong công việc.

Mẫu con dấu tên và chữ ký độc đáo, đẹp và ấn tượng rất quan trong trong quá trình đóng dấu lên văn bản, quyết định quan trọng hay hợp đồng làm ăn, đối với cá nhân hay các công ty, doanh nghiệp hay tất cả các ngành nghề kinh doanh.

Các chức vụ từ giám đốc, trưởng phòng hay nhân viên tư vấn, các tổ chức, cơ quan nhà nước, vì một con dấu độc đáo, đẹp sẽ để thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp và từ đó sẽ để lại một ấn tượng trong lòng khách hàng.

Khắc Dấu Ba Tri, với nhiều năm kinh nghiệm, cùng nhân viên tư vấn luôn hết lòng vì khách hàng, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã tự hào thiết kế ra +15 mẫu con dấu cực độc đáo phù hợp cho mọi khách hàng ở mọi ngành nghề.

Khắc Dấu Ba Tri xin trân trọng gửi tới quý khách hàng một số mẫu con dấu đẹp với các ngành nghề như: Dấu cửa hàng, dấu bất động sản, dấu hoàn công….

Liên hệ: 
Số 15 đường số 13, KDC Việt Sinh An Bình, Khu phố 2, thị trấn Ba Tri, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại/Zalo: 0938927898
Email: khacdaubatri@gmail.com
>